Công việc mơ ước

Tại Vinawood, chúng tôi luôn tìm kiếm những người có thể mang lại những góc nhìn và trải nghiệm sống mới cho đội ngũ của chúng tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đề cao sự tò mò, đam mê và ham học hỏi, và mong muốn giải quyết thử thách trong một tập thể thì Vinawood chính là ngôi nhà dành cho bạn.

Gia nhập Vinawood với 3 bước

Ứng tuyển

Thông qua danh sách cơ hội việc làm của Vinawood, ứng viên hãy tìm vị trí phù hợp nhất với bạn.

Phỏng vấn

Có vài hình thức phỏng vấn khác nhau trong suốt quá trình tuyển dụng. Giữa mỗi vòng, chúng tôi xem xét phản hồi từ ứng viên để đi đến bước tiếp theo.

Quyết định

Ban lãnh đạo của Vinawood sẽ cân nhắc tất cả đơn ứng tuyển thành công trước khi gửi tới ứng viên lời đề nghị việc làm.

CHÚNG TÔI đang tìm kiếm

BUSINESS ADMINISTRATION

Customer Service/ Merchandiser
Hồ Chí Minh
Assistant Operation Director
Hồ Chí Minh

BUSINESS INTELLIGENCE AND INDUSTRIAL ENGINEERING

Business Intelligence Associate
Hồ Chí Minh
Industrial Engineer
Hồ Chí Minh
R&D Specialist
Hồ Chí Minh

PRODUCTION AND OPERATIONS 

QA Manager
Hồ Chí Minh
Production Supervisor
Hồ Chí Minh
Planning Supervisor
Hồ Chí Minh
Production Manager
Hồ Chí Minh
Electrical Engineering
Hồ Chí Minh
Import Export Staff
Hồ Chí Minh
Maintenance Staff: Electric/ Mechanical
Hồ Chí Minh
Finance Manager
Hồ Chí Minh
Maintainance Department Assistant
Hồ Chí Minh
Statistical Staff/ Data
Hồ Chí Minh
Bạn chưa tìm thấy vị trí mong muốn?
Chúng tôi luôn vui mừng được làm quen với những ứng viên tiềm năng và đầy nhiệt huyết!
Vì vậy, chỉ cần gửi cho chúng tôi hồ sơ của bạn và cho chúng tôi biết một chút về bạn.

Cơ hội thực tập tại Vinawood

Các thực tập sinh là một phần của Vinawood, được tham gia giải quyết vấn đề ngay từ đầu.
Chúng tôi chào đón thực tập sinh từ khắp nơi. Dưới đây là danh sách các chương trình thực tập.
THỰC TẬP MBA 
Thực tập sinh MBA được tiếp xúc với những thách thức ở cấp độ cao nhất và có cơ hội áp dụng kiến thức mới theo nhiều cách.
PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VẬT LIỆU
Được thiết kế dành cho sinh viên có niềm đam mê với nguyên liệu thô và cách phát triển sản phẩm để tối ưu hóa thế mạnh của vật liệu. Sinh viên phải đang học năm thứ tư đại học hoặc sau đại học, có niềm đam mê phát triển sản phẩm, khoa học gỗ và gia công gỗ, quản lý chuỗi cung ứng, kinh tế hoặc khoa học dữ liệu. Các lĩnh vực nghiên cứu: kỹ thuật công nghiệp và hệ thống; và bằng kỹ sư khoa học tích hợp.
CHUYÊN GIA PHÁT TRIỂN KINH DOANH
Chương trình được thiết kế dành cho sinh viên có nền tảng khoa học dữ liệu có thể đóng góp cho các dự án bao gồm dự án khoa học dữ liệu nội bộ, thực hiện các nhiệm vụ như phân tích dữ liệu, xây dựng KPI, nghiên cứu thị trường, tối ưu hóa quy trình và thiết kế cơ sở dữ liệu. Sinh viên phải đang học năm thứ tư đại học hoặc sau đại học, có niềm đam mê quản trị kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng, kinh tế hoặc khoa học dữ liệu. Các lĩnh vực nghiên cứu: kỹ thuật công nghiệp và hệ thống; và bằng kỹ sư khoa học tích hợp.
CHUYÊN GIA VẬN HÀNH DOANH NGHIỆP
Chương trình được thiết kế dành cho các kỹ sư học tập sự vận hành xuất sắc của doanh nghiệp. Đây là cơ hội phát triển cho sinh viên đại học năm thứ tư và sinh viên sau đại học có niềm đam mê về kỹ thuật công nghiệp, tối ưu hóa quy trình, kiểm soát quy trình thống kê cho dây chuyền sản xuất, phát triển ERP và công nghệ. Các lĩnh vực nghiên cứu: kỹ thuật công nghiệp/hệ thống, bằng cấp khoa học/kỹ thuật tích hợp và kỹ thuật cơ khí.

GIẢM TIÊU THỤ NĂNG LƯỢNG

Gỗ giúp giảm tiêu thụ năng lượng trong suốt chu kỳ phát triển, thu hoạch, vận chuyển, sản xuất và xây dựng so với các cấu trúc sản phẩm xây dựng khác, theo đánh giá vòng đời của (LCA).

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Gỗ tốt hơn cho môi trường trên phương diện khí thải khí nhà kính, ô nhiễm không khí và nước, và các tác động khác. Thép và bê tông tiêu thụ lượng năng lượng lớn hơn lần lượt là 12% và 20%, phát thải khí nhà kính nhiều hơn lần lượt là 15% và 29%, và thải ra 10% và 12% lượng ô nhiễm vào không khí, và tạo ra 300% và 225% ô nhiễm nước nhiều hơn so với gỗ.

Nguồn: WWW.FORESTFOUNDATION.ORG

LƯU TRỮ CARBON

Gỗ lưu trữ carbon lâu sau khi được thu hoạch, giúp giảm nhẹ biến đổi khí hậu. Để sản xuất 1kg gỗ, một cây tiêu thụ 1.47kg CO2 và trả lại hơn một kilogram oxy vào khí quyển. Sau quá trình sản xuất, sản phẩm gỗ tiếp tục lưu trữ carbon suốt đời sản phẩm. Khoảng 50% trọng lượng khô của gỗ là carbon.

HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG

Gỗ giúp cải thiện hiệu quả năng lượng và là chất cách điện tuyệt vời vì gỗ có cấu trúc tế bào cho phép túi khí lưu thông, giúp làm chậm độ dẫn nhiệt.

TÀI NGUYÊN TÁI TẠO

Tài nguyên tái tạo là thứ có giá trị kinh tế có thể được bổ sung lại trong cùng hoặc ít hơn thời gian so với thời gian tiêu thụ. Điều này có nghĩa là gỗ, như một nguồn tài nguyên tái tạo, sẽ không bị cạn kiệt trong nguồn cung miễn là nó được thu hoạch từ các khu rừng được quản lý một cách có trách nhiệm.

Thông qua việc tìm nguồn từ các rừng được quản lý, chúng ta có thể tự tin rằng việc sử dụng gỗ như một nguyên liệu thô sẽ không làm cạn kiệt tài nguyên tự nhiên.

Năng lượng tái tạo

Ở dạng sinh khối, gỗ được công nhận là dạng năng lượng tái tạo có thể sản xuất nhiên liệu thay thế cho các nguồn không tái tạo như than, khí đốt tự nhiên, khí đốt được tạo ra từ các bãi chôn lấp, dầu thô và năng lượng hạt nhân.